“KOI thé” là thương hiệu trà sữa số 1 tại Đài Loan, sử hữu một lượng “Tín đồ” đông đảo, không thua kém gì người bạn GongCha. KOI thé được nhiều khách hàng yêu thích bởi đồ uống thơm ngon, được chọn lựa từ nguyên liệu trà nguyên chất, quy trình sản xuất trà, hương vị chuẩn xác của từng sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viện diện đồng phục tạp dề quán trà sữa KOI thé rất nhiệt tình. Không những thế, quán được thiết kế đẹp, logo trà sữa KOI thiết kế đơn giản nhưng tạo ấn tượng với tất cả mọi người.

1. Giới thiệu về thương hiệu trà sữa KOI Thé
Câu chuyện thành lập KOI Thé bắt từ năm 1994, cô Khloe Ma(người Đài Loan) đã nuôi ước mơ giới thiệu hương vị trà sữa truyền thống đến thế giới. Do đó, cô đã mở quán “50 Lan” đầu tiên tại Central Taiwan. Đến năm 2006, sau khi chuỗi cửa hàng “50 Lan” phát triển lớn mạnh, thì Khloe Ma bắt đầu mở thêm thương hiệu KOI Cafe và được nhượng quyền tại Singapore vào năm 2007. Đến năm 2015, KOI Cafe đổi tên thành “KOI Thé” đến bay giờ.
Hiện nay, thương hiệu trà sữa KOI Thé đã phát triển rộng khắp trên 12 nước thế giới, bao gồm: Singapore(54 quán), Việt Nam(22 quán), Thái Lan(27 quán), Cambodia(13 quán), Đài Loan(1 quán), Trung quốc(8 quán), Ma Cao(10 quán), Indonesia(48 quán), nhật bản(7 quán), Hồng Kông(4 quán), Myamar(3 quán), Malaysia(9 quán). Với tổng cộng hơn 206 quán trà sữa KOI Thé chủ yếu tập trung ở các nước ĐNÁ. Còn ở Đài Loan chỉ có 1 quán KOI Thé vì chuỗi “50 Lan” không đề cập đến.
Tại KOI thé, tất cả khách hàng đến quán đều là thượng đế. Vì vậy, KOI thé luôn mong muốn đem đến không chỉ là những loại đồ uống tuyệt vời còn là sự đối đãi ân cần của nhân viên diện đồng phục tạp dề quán trà sữa KOI thé, được đào tạo kỹ lưỡng. Niềm vui sướng của khách hàng khi thưởng thức ly trà sữa, hay nụ cười của khách hàng dành cho nhân viên quán đều là những món quà, niềm vui mà KOI thé nhận được.

2. Mẫu tạp dề quán trà sữa KOI thé
Sự thành công của thương hiệu trà sữa KOI thé như ngày hôm nay một phần là nhờ bộ phận marketing giúp quảng bá thương hiệu đến với cộng đồng. KOI thé hiểu được rằng, khi nhân viên quán diện bộ đồng phục tạp dề quán trà sữa KOI thé đẹp kết hợp với cách bài trí hài hòa sẽ tạo ra không gian quán vô cùng lý tưởng để khách hàng tìm đến thưởng thước đồ uống thơm ngon, đồng thời giúp khách hàng nhớ đến quán lâu hơn.
Những mẫu tạp dề đẹp quán trà sữa KOI thé được nhiều khách hàng đánh giá là có tính thẫm mỹ cao, rất phù hợp cho nhân viên sử dụng để phục vụ khách hàng, nhưng vẫn không kém phần lịch sự, gọn gàn.

3. Ý nghĩa logo quán trà sữa KOI thé
Hiện nay, trà sữa KOI thé vẫn giữ vững là thương hiệu số 1 tại Đài Loan. Logo KOI thé được thiết kế theo phong cách đơn giản và rất ấn tượng với tất cả mọi người. Chữ “KOI” được xoay nghiêm 45 độ thể hiện tham vọng chinh phục thế giới. Logo “KOI Thé” được thiết kế cách điệu như đường vân gỗ nhỏ dần vào trong và dấu “sắc” trong từ “Thé” thay thế bằng chiếc lá màu xanh thể hiện sức sống, gần gủi với thiên nhiên.
Phong cách thiết kế logo KOI Thé khá sáng tạo, sử dụng hình minh họa thay thế một phần nào đó trong chữ cái hoặc dấu câu. Tất nhiên, hình minh họa thay thế vẫn giữ được đường nét chính và không làm thay đổi ý nghĩa truyền tải thông điệp của logo thương hiệu.
Hy vọng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lịch sử phát triển của thương hiệu trà sữa nổi tiếng này, từ đó hiểu hơn về ý nghĩa chiếc tạp dề quán trà sữa KOI Thé và ý nghĩa logo KOI Thé. Sau đó giải đáp được những thắc mắc của riêng mình.