Thiết kế đồng phục công ty tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không cẩn thận hoàn toàn có thể mắc phải những lỗi phổ biến dưới đây.
1. Mẫu thiết kế đồng phục thiếu tính thẩm mỹ
Biểu tượng và hình ảnh sử dụng trong thiết kế áo đồng phục phải phù hợp với phong thủy, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp cũng như phải làm nổi bật và thu hút khách hàng. Thiết kế bộ đồng phục chuyên nghiệp được xem là một trong những bước đầu để tạo ấn tượng với khách hàng và làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Chính vì thế, các doanh nghiệp luôn luôn mong muốn hướng tới hình ảnh thiết kế đồng phục sáng tạo để nhận diện thương hiệu, làm nổi bật tên tuổi và phong cách riêng.
Hình ảnh in trên bộ đồng phục phải truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp. Ví dụ: Trong thiết kế đồng phục quán cà phê, có thể chọn hình ảnh hạt cà phê để thể hiện rằng cà phê nguyên chất từ thiên nhiên. Trong thiết kế đồng phục nhà hàng, quán ăn nên sử dụng những biểu tượng thể hiện sự tươi ngon. Trong thiết kế đồng phục công ty nước đóng chai cần thể hiện sự tinh khiết.
2. Thiếu sự đồng bộ
Một mẫu thiết kế áo đồng phục đẹp, chuyên nghiệp là cần phải đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty. Hãy bắt tay tạo ngay mẫu thiết kế giao diện mới trên fanpage, website vì nó dễ thực hiện nhất. Tiếp theo đó là làm những mẫu quảng cáo, ấn phẩm quảng cáo truyền thông. Xây dựng hình ảnh thương hiệu phải xây dựng đa kênh truyền thông và đồng bộ. Nếu bạn chỉ sử dụng một hoặc hai kênh truyền thông, thì khách hàng khó có thể cảm nhận, hình dung được về thương hiệu của bạn. Cần có sự tác động thường xuyên và tổng quan mới giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.
3. Sử dụng hình ảnh lỗi thời
Bạn có thể thấy các doanh nghiệp lớn thường xuyên thay đổi chiến dịch quảng cáo và bộ đồng phục thương hiệu của mình. Sự thay đổi này có thể đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn. Đừng cố sử dụng mẫu thiết kế áo đồng phục quảng cáo trong thời gian dài, hãy làm mới chúng đi một chút hoặc nghĩ tới sự thay đổi mang tính đột phá. Khách hàng sẽ chán ngán nếu như bạn cứ mãi sử dụng mẫu thiết kế áo đồng phục in mãi hình ảnh chứa thông điệp cũ rích.
4. Sử dụng câu slogan thiếu thuyết phục
Nếu ví bộ đồng phục công ty là hình ảnh thu nhỏ của thương hiệu giúp tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, thì một câu slogan ngắn gọn chính là gia vị cho hình ảnh thương hiệu thêm phần độc đáo và tạo ấn tượng khó quên trong tâm trí khách hàng.
Vì vậy, việc sáng tạo câu slogan cần đưa ra được chân lý, như là lời hứa của doanh nghiệp theo đổi trong dài hạn. Sáng tác câu slogan thương hiệu cũng là bước đi đầu tiên để định vị thương hiệu ở hiện tại và trong tương lai.
Đồng phục Song Phú là đơn vị chuyên thiết kế và may áo đồng phục uy tín hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi có hơn 10+ năm kinh nghiệm thực hiện dự án đồng phục cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Khi liên hệ đến Song Phú bạn sẽ nhận được:
- Mẫu thiết kế áo đồng phục 3D phản ánh rõ nét thương hiệu doanh nghiệp.
- Được tư vấn thiết kế về cách lựa chọn hình ảnh, màu sắc, font chữ phù hợp.
- Quý khách sẽ nhận được đầy đủ file thiết kế và bảng báo giá chi tiết.
- Thời gian may áo và giao hàng nhanh chóng, kèm theo chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài.
- Nhiều chế độ hậu mãi cho khách hàng cũ đặt lại.
Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế áo thun đồng phục chuyên nghiệp hay cần báo giá thiết kế áo đồng phục, hãy liên hệ với Công ty chúng tôi tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu thiết kế đẹp và sáng tạo nhất.