Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng loạt thương hiệu thời trang lớn nhỏ, shop quần áo thời trang vô cùng nhiều, nếu muốn nổi bật và thu hút được khách hàng, bạn cần phải tạo được ấn tượng tốt và truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng. Để làm được điều đó, việc đầu tiên bạn cần nghĩ tới đó là thiết kế đồng phục nhân viên cửa hàng thời trang đẹp, cuốn hút, khác biệt và nổi bật hơn so với các thương hiệu thời trang khác.
Thị trường kinh doanh quần áo thời trang hiện nay đang bùng nổ trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, website cho thấy việc quan trọng cấp thiết của bạn là phải tạo được dấn ấn thương hiệu từ việc thiết kế bộ đồng phục nhân viên đẹp, truyền tải thông điệp và thu hút khách hàng.
1. Nguyên tắc thứ nhất: Chọn màu sắc hài hòa
Mẫu thiết kế đồng phục nhân viên cửa hàng thời trang cần nổi bật và tính thẩm mỹ cao để thu hút khách hàng. Cần đặc biệt lưu ý về cách chọn màu sắc, font chữ phù hơp với nguyên tắc thiết kế. Cần phải có sự tương đồng về màu sắc, bố cục và tạo nên sự cân xứng.
Xem thêm: Top 20+ Mẫu áo đồng phục shop quần áo thiết kế đẹp ấn tượng
2. Nguyên tắc thứ hai: Thiết kế đơn giản
Đây là nguyên tắc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Không nhất thiết là trong lĩnh vực thời trang mà tất cả các lĩnh vực đều cần phải tuân thủ theo nguyên tắc thiết kế đồng phục này. Mẫu thiết kế đồng phục càng đơn giản, càng rõ ràng thì càng dễ tiếp cận với khách hàng, họ sẽ dễ dàng nghi nhớ thương hiệu của bạn dù gặp bất cứ đau.
Nguyên tắc thứ ba: Không chạy theo xu hướng
Lĩnh vực kinh doanh thời trang luôn có nhiều biến động và đòi hỏi phải bắt kịp xu hướng thật nhanh. Tuy nhiên, khi thiết kế đồng phục nhân viên cửa hàng thời trang lại rất cần tính ổn định, ít thay đổi. Ở đây là tầm nhìn chiến lược dài hạn của thương hiệu, là lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
3. Nguyên tắc thứ tư: Tạo sự khác biệt
Sự khác biệt trong thiết kế áo đồng phục là yếu tố giúp cho khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu của bạn với các thương hiệu cùng ngành. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế đồng phục shop quần áo thời trang khác để lấy ý tưởng, nhưng tuyệt đối không sao chép, bởi mỗi doanh nghiệp có một ngành nghề, phương pháp kinh doanh và thông điệp khác nhau.
4. Nguyên tắc thứ năm: Truyền tải thông điệp thương hiệu
Ẩn đằng sau mỗi mẫu thiết kế đồng phục công ty thời trang cần phải có những ý nghĩa và thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Qua đó khách hàng có thể biết được liệu thương hiệu thời trang đó có phù hợp với phong cách ăn mặc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Mặc dù chỉ có 5 nguyên tắc cơ bản ở trên, nhưng không phải ai cũng biết kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra mẫu thiết kế đồng phục nhân viên cửa hàng thời trang chuyên nghiệp. Nếu như bạn chưa có ý tưởng thiết kế nào phù hợp thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú để được hỗ trợ thiết kế miễn phí nhé.